Bia Sài Gòn: Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

15/04/2014 08:05

Trong xu thế Hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của Doanh nghiệp. Bia Sài Gòn là một điển hình của sự thành công đó. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ tăng tốc đầu tư đổi mới công nghệ,  không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm  thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng.

Hiện tại,  Bia Sài Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hàng đầu khu vực Đông nam á , đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và liên tục là Thương hiệu Quốc Gia.  Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Khẳng định đẳng cấp

Người tiêu dùng Việt Nam  từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng cty Cổ phần  Bia Rượu NGK Saigon. Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, một phần không thể thiếu của niềm vui hàng ngày. Do vậy, diện mạo của Bia Sài Gòn cũng không ngừng đổi mới để cập nhật những xu thế thời đại mới nhất.  Bia Saigon với các sản phẩm truyền thống Sài Gòn Lager, Sài gòn Export, Sài gònSpecial và bia lon 333 - đã thành công với tinh thần ấy khi có được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng . Đến nay – dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới – nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục  các  thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v. Trong năm 2012, Bia Sài Gòn đã  ra mắt thêm hai sản phẩm mới, đó là bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, cùng với bia chai 333 Premium góp mặt trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Mới đây, Kantar Worldpanel đã xếp bia 333 ở vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Bia Sài Gòn có mặt trên khắp mọi miền đất nước nhờ vào hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc. Từ mức sản lượng khiêm tốn 21,5 triệu lít vào năm 1977, sau 36 năm phát triển, năm 2013, bia Sài Gòn đã tự tin đặt mức phấn đấu sản lượng tiêu thụ trên 1,3 tỷ  lít nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Theo  ông Lê Hồng Xanh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bia  Sài Gòn - chiến lược tiếp thị mới của Tổng Công ty không mang tính dàn trải mà tập trung vào các sản phẩm cốt lõi, thị trường trọng điểm và hướng tới những khách hàng mục tiêu. Cụ thể năm 2013, Bia Sài Gòn  đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm trên toàn quốc “ 333 – chung niềm vui lớn “ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 63 tỷ đồng và hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác …

Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu. Bia Sài Gòn  đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 1400 và HACCP tại tổng công ty, các  công ty thành viên trên khắp mọi miền đất nước. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm – môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng  biệt trên thị trường VN.

Để mang đến cho người tiêu dùng khắp Việt Nam những sản phẩm chất lượng, Bia Sài Gòn đã không ngừng đầu tư phát triển và đổi mới công nghệ với ví dụ tiêu biểu là nhà máy Bia Sài Gòn – Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng hệ thống các nhà máy Bia Sài gòn hiện đại và đồng bộ trên toàn quốc. Các nhà máy của Bia Sài Gòn không chỉ hiện đại và quy mô trong nước, mà còn áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải. Đón đầu xu thế phát triển bền vững trên cơ sở phát triển hài hòa cùng môi trường, đưa Bia Sài Gòn là đơn vị tiên phong về mô hình này  trên cả nước. Bên cạnh đó, hệ thống trị khoa học và hiện đại với văn phòng hiện đại, hệ thống phân phối rộng khắp, nguồn nguyên vật liệu ổn định chất lượng cao.

Hạnh Lê

Các bài đã đăng: